Đơn vị sản xuất màng pe quấn pallet hàng đầu

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Màng pe và những ưu điểm vượt trội trong ngành công nghiệp đóng gói

Trong khoảng 5 năm trở lại thị trường đóng gói bao bì sản phẩm đang tiến triền một cách vượt bậc , một sản phẩm đẹp , tốt khi chỉ bản thân nó có giá trị mà ngay cả cách đóng gói sản phẩm cũng rất được chú trọng và tỉ mỉ . Cũng không ít những sản phẩm sau khi hoàn thiện thì quá trình vận chuyển sản phẩm tiêu thụ gặp không ít trở ngại .


Điều kiện thời tiết mỗi vùng miền cũng khác nhau , sự khăc nghiệt là điều dễ nhận thấy . Màng pe (màng chít) ra đời vì lý do như vậy , ở màng pe có những ưu điểm như bảo vệ được hàng hóa khỏi điều kiện thời tiết , chống được sự va đập , chúng ta hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và điều đặc biệt là giá thành của màng pe rẻ nên được sử dụng rất phổ biến .

Bạn có thể bắt gặp bất kỳ ở đâu những cuộn màng pe được bọc quanh thùng carton , các thiết bị gia đình như bếp , tivi , máy giặt ... nhờ sự co giãn và đàn hồi lên đến hơn 200 % , độ dày màng lên tới 30 micron nên khả năng bảo vệ được bề mặt sản phẩm rất tốt ngoài ra chúng không hề để lại bề mặt keo trên sản phẩm .

Cũng nhờ những ưu điểm vượt trội từ màng pe quấn hàng này mà ngành công nghiệp đóng gói hiện nay đang phát triển một cách vượt bậc , giá trị sản phẩm và giá thành rẻ luôn là yếu tố cần thiết để màng pe ngày càng được tin dùng .

Xem bài viết : Lựa chọn màng bọc thực phẩm

1 nhận xét: