Đơn vị sản xuất màng pe quấn pallet hàng đầu

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Hướng dẫn mua màng pe chất lượng cao mà giá thành lại rẻ

Màng pe ( màng chít hay PE Stretch Film )đã không còn xa lạ với đại đa số người tiêu dùng , từ những doanh nghiệp nhỏ lẻ , hộ gia đình tới các doanh nghiệp lớn hầu hết đều sử dụng tới màng pe . Nhờ ưu điểm bảo vệ hàng hóa cực tốt , chịu được nhiệt độ cao , thời tiết ẩm thấp và đặc biệt giá thành rẻ chính là những nguyên nhân khiến màng pe ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi .

Có nhiều đơn vị kinh doanh màng pe trải đều từ Bắc tới Nam , người tiêu dùng chắc chắn có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng nhưng làm thế nào để mua được sản phẩm có chất lượng cao mà giá thành rẻ lại không phải là điều dễ dàng với nhiều người . Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản để các bạn có thể lựa chọn màng pe sao cho phù hợp .

1.Lựa chọn độ dày màng .

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại màng cho phù hợp , với nhu cầu không quá cao chỉ đơn thuần là bảo vệ bề mặt thì các bạn nên dùng loại màng có độ dày 15-17 micron , còn với nhu cầu lớn hơn thì lựa chọn loại màng có độ dày từ 25-32 micron . Độ dày màng càng lớn thì số mét dài sẽ càng ít .

2.Lựa chọn giữa màng quấn tay hay quấn máy .

Hàng hóa nhỏ , vừa vặn có thể dùng tay để quấn thì bạn nên lựa chọn loại màng quấn tay và ngược lại loại hàng hóa lớn thì màng quấn máy sẽ phù hợp với bạn hơn .

3.Lựa chọn nhà cung cấp uy tín .

Bạn nên lựa chọn nhà sản xuất trực tiếp màng pe uy tín thay vì chọn đơn vị thương mại vừa giá thành cao lại không chủ động trong việc cung ứng hàng hóa cho bạn .

Xem bài viết : 7 lý do mua màng pe tại bfvietnam

Nếu bạn chọn được nhà cung cấp màng pe nào uy tín thì BF chính là địa chỉ đáng tin cậy của bạn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét