Đơn vị sản xuất màng pe quấn pallet hàng đầu

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Cung cấp Màng PE giá rẻ tại Vinh - Nghệ An

Màng PE ( Màng Chít - PE Stretch Film ) trong ngành công nghiệp không còn quá xa lạ bởi tác dụng cực kỳ to lớn của nó mang lại , tuy nhiên nếu ở Vinh - Nghệ An bạn muốn mua sản phẩm thì liệu có dễ ?

Có thể thấy trong những năm qua Vinh - Nghệ An đang phát triển một cách vượt bậc và sẽ trở thành trung tâm tài chính vùng Bắc Trung Bộ . Có được điều này là do Chính phủ vừa phê duyệt Đề án Phát triển thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An thành trung tâm kinh tế, văn hóa vùng Bắc Trung bộ đến năm 2020 theo tinh thần Nghị quyết số 26-NQ/TW của Bộ Chính trị .


Với đề án trên Vinh - Nghệ An sẽ ngày một phát triển hơn nữa và trong hơn 10 năm qua ở đây đã hình thành các khu công nghiệp có quy mô lớn như : KCN Hoàng Mai , KCN Cửa Lò , KCN Nam Cấm , KCN Bắc Vinh , KCN Phủ Quỳ ... con số ngày một tăng kéo theo những ngành công nghiệp ở đây ngày một phát triển . Màng PE trong công nghiệp không còn xa lạ , hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng và nó không thể thiếu trong các ngành công nghiệp sản xuất hiện nay và lẽ tất yếu các doanh nghiệp càng nhiều thì nhu cầu sử dụng cuộn màng pe , màng chít sẽ càng cao .

Nắm bắt được tình hình thị trường , BF đã và đang xây dựng nhà máy tại KCN Cửa Lò - TP Vinh , chúng tôi sẽ trực tiếp sản xuất và phân phối màng pe , màng chít tại thị trường Vinh - Nghệ An , mọi thông tin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH B&F VIỆT NAM
VPHN: 609 Trường Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy : Khu CN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline : 0981451111 - 0941959999

1 nhận xét:

  1. Nắm bắt được tình hình thị trường , BF đã và đang xây dựng nhà máy tại KCN Cửa Lò - TP Vinh , chúng tôi sẽ trực tiếp sản xuất và phân phối màng pe , màng chít tại thị trường Vinh - Nghệ An , mọi thông tin vui lòng liên hệ

    Trả lờiXóa